Monday, July 28, 2008

nice one sir!



hehe share ko lang po.. sa buhay ng isang call center agent.. hindi ka matatawag na ahente kung wala kang makukuhang ganitong call!

ayun.. ang oras ay 11:31pm.. habang ang tawag ay unti unti nang nawawala.. in short nag iidle na.. edi mejo pahinga na.. biglang pumasok itong tawag na to.. nung una kala ko matinong subs, edi nag handa na ko para pabibo effect.. kinuha ko na ung number sa avaya(phone) niready ko na lahat ng webtools and spiels ko.. sa isip isip ko nun "cge sir! go ahead kahit anong itanong mo! bring it on!" ampootah bigla ba naman nag sisigaw ng kung ano ano! haha.. mejo tahimik ang floor nun.. buti walang nakapansin sakin bigla akong nagulat alam mo ung parang mali mali? ung napa kislot? hehe.. after that tawa pa din ako ng tawa.. aun naalis ung pakiramdam ko ng pagkatamad.. hehe salamat sau ser! kung asan ka man!

1 comment:

Anonymous said...

AT SINABI AGAD SA AKIN NI CIAN NA IRETRIEVE AND CALL NYA NA TO... TAWA KMI NG TAWA, PINARINIG KO SA BUONG CALL CENTER. HAGALPAKAN KMI TULOY!!! HAHAAHA... LAHAT NG KAKAIBA EH NASYO NA CIAN... ANUNG MERON KA?!!!