Monday, July 14, 2008

1 month na po...

hehe.. kakatapos ko lang ayusin ulit tong blog na to.. rest day ko kaya malakas loob kong magpuyat dahil walang makakapigil saaking matulog buong araw! yeah!

nag trip pala ako kanina.. bago maglakad naisipan kong bilangin footsteps ko mula edsa till bahay namin para aliwin ang sarili ko.. ayun naka 1,379 na hakbang ako! ang saya diba? hehe

Ay! about pala sa title.. hehe i mean 1month na hikaw ko sa tenga.. ayun lahat ng earings ko ngaun.. yes po apat na sila.. sabi ng iba kong tropa nung unang makita hikaw ko sa tenga "oh? kala ko magkamatayan na hindi ka magpapabutas sa tenga? ano yan?".. sabi ko - eh?? ewan nagising na lang ako isang araw tapos sabi ko sa sarili ko -beto magpapa hikaw ka sa tenga ngaun!- sabay punta ko ng galleria.. hinanap ko ung silverworks (eto na) tanong ako

cian:miss magkano pa pierce sa ear? (wow sossy) sales lady:150 po
cian: isa lang un?
sales lady: pair na po
cian: ayt! cge butasan mo ko..(tapos butasan kita ha? hehe bad)
sabay kuha ng baril pambutas tapos nilagyan na ko ng mark sa tenga

cian: uhm miss masakit ba yan?
sales lady: sabi po nila mainit na maanghang na makati ung feeling po
cian: ah ganun ba? cge game
nilagay na sa tenga ko
sales lady: game na sir ha.. 1..2..3.. beng!

hmmm parang tumahimik ang paligid for 3secs.. tapos!

cian:tama ka miss mainit na maanghang na makati nga! (hayup!)
sales lady:(sabay smile na pa sweet) isa pa sir?
cian: ok.. (punyetah mas masakit pa ata to kesa nung binutasan dila at pusod ko eh)
sales lady: game sir? 1..2.. wag ka ng mag bilang!! ng aano ka eh!! beng!

at dun natatapos ang butasan portion hehe.. nga pala

cian: uhm miss can i get your name lang?
sales lady: gemmalyn po sir (smile uli)
cian: cge salamat ha(pa cute na! kahit maga tenga hehehe)

yan tapos na pramis...

ang ending.. ok nman satisfied naman.. puro naman.. naman!




1 comment:

Anonymous said...

naku naku. eto talaga... hilig sa body piercing kala mu nman nkkgwapo un. wahahaha!
i mean khit wlng ganyan gwapo ka. wehehe. enriquez ka eh. db nasnip?