Thursday, February 19, 2009

kala ko di na aabot eh.. hehe

hehe... muntik nang ndi umabot! hehehe.. counted pa din naman sa valentines ata? hehe ayun.. hmm san natin uumpisahan? teka.. hmm asa starbucks ako nun eh gabi na kasi, nawalan na ko ng pag asang makasama ko ti lowie haay.. naka tunghay ako sa kawalan habang damang dama ang pag ibig sa kapaligiran ko.. huhu.. tapos ng ttxt kami.. then try ko nga.. inaya ko pa din mag meet.. yehey! pumayag! tapos kita na kami cubao kc antipolo kami.. hehe na late ako 10mins.. almost 12am na nung nakarating kaming tipolo.. happy hearts day po nanay! hehe ayun.. wentuhan kami dun po.. happy lang ako being with her.. hehe baduy ko men! hehehe.. tapos walang gusto magpaawat sa videoke di tuloy ako nkakanta huhu pero ok lang.. FH.. tapos inumaga na kami dun, nag liwanag na ang paligid as usual hehe.. isusumpa ko ung hayup na waiter na un! panira ng moment! tsk tsk.. hehe yun lang pow.. meme time na pow magagalit na nanay ko hehe bye bye...


No comments: