Tuesday, January 6, 2009

elo po! hehe anu ba ngyari ngaun araw n to? hmmmm dapat papasok ako maaga kc mag papaint ako daw ng mural sa ofis pero di natuloy kc late din ako nagising "wenks".. ayun kaya nagpunta na lang ako ng shopwise para bumili ng posporo (kasama sa effect ng mural) tapos naisipan ko bumili ng dark toblerone kc gusto "nya" daw nun eh.. matikman nga.. tapos yun kinain ko sa ofis masarap cya huh infairness fave ko na din hehe.. haay tlga.. valentines na ba? iba pakiramdam ko ngaun, its been while since i last felt this.. pero teka wewel! (ganda no? wewel? cya pa lang nag bansag sakin neto as far as i remember huh?) hehe.. its pretty much early to tell pa at this stage.. palipasin pa natin ang mga panahon.. hmm maiba tau.. kanina tinawag ako ng sup ko kala ko papagalitan ako.. edi yun na na test call daw ako.. hmm pinakita muna ung concern sakin tpos mukang bothered pa (galing mag acting) then after that pinakita ung remarks "excellent call handling" operation manager's remarks? "kudos! keep it up!".. empre gulat ang lolo mo! yebah! hehhe palakpakan! heheh yabang na! wag lalaki ulo baka sumabog! hehe un lang share ko lang.. cge na meme time na baka pagalitan na ko hehe.. :)

p.s. nag usap na kami kanina sa fone *wink*


1 comment:

Unknown said...

salamat at naging favorite mo rin ang dark toblerone! www.toblerone.com.ph